Vui trở lại

Hôm nay, một ngày đặc biệt. Chuyện làm bài tập cùng nhóm đôi khi lại xảy ra những hiểu nhầm, mâu thuẫn.

Mình đã rất buồn khi nghe một bạn trong nhóm phản đối mình trình bày. Nhóm QTKD TH 49 B , đúng là nhóm của lớp mình nhưng học tín chỉ 2 năm học, các bạn không làm việc cùng mình nhiều để biết được năng lực làm việc của mình để tin tưởng khi làm một việc gì đó. Trong lớp mình cũng ít khi thể hiện như bên ngoài, mình chỉ chơi thôi và nghĩ là khi làm việc thì sẽ khác.

Nhưng dù sao mình cũng có những người bạn như Tuấn, không bõ đêm hôm cùng thức làm bài. Lớp đại học, sẽ là một chặng dài những kỉ niệm đẹp. Điểm số đâu có quan trọng với tôi đâu Tuấn. Cách làm việc của ông cũng hơi lạ đấy, nhưng hiệu quả, và chắc chắn tôi sẽ thể hiện bài thuyết trình này hấp dẫn nhất từ trước tới nay( của tôi) 🙂

VÌ ĐÂY LÀ BÀI CỦA LỚP MÌNH MÀ (^_^)

123456

Gửi phản hồi

