365 được và mất

Ngày mai là ngày cuối cùng của năm 2009. 31/12

Những tờ lịch cuối cùng cũng đã rơi xuống. Như một cốc nước đầy đã dần đến tận đáy, thời gian đôi khi thật ý nghĩa khi được đánh dấu bằng những cột mốc đáng nhớ như việc trôi qua một năm.

Ở những ngày cuối cùng

Chuyến xe đưa về quê 2 ngày nhanh chóng, rồi cũng nhận ra điều gì cũng chỉ là tự mình nghĩ cả, rồi cũng nhận ra mình vô sản rồi. Hồi còn nhỏ cứ nghĩ đến những gì mình tự làm được là dũng cảm là tự hào lắm, và có đôi chút anti đối với việc cứ dựa dẫm vào gia đình, lớn lên mới thấy tự đi trên đôi chân mình quả là không dễ, chỉ khi làm mới biết khó thế nào. Năm thứ 3 đại học, trở thành người vô sản khi tự nhận thấy mình quá bé nhỏ. Như một chú hề ngó ra khỏi căn nhà gương để nhận thấy chú ngoài đời thực.

Ở những ngày cuối cùng

Khép lại một năm chắc không thể tin được là mình lại suy nghĩ sâu sắc hơn như vậy,🙂 và  hôm nay biết chia sẻ với những người tin cận nhất để được họ lắng nghe và thấy bình thản, vì biết rằng không phải chặng đường nào rồi cũng dẫn đến thành Roma.

Ở những ngày cuối năm

Chưa bao giờ biết viết một thứ gì tổng kết cho một năm và viết cho mình một mục tiêu thúc đẩy mình đến thế !

365 ngày thật dài với những tháng ngày để ngỏ và quả là ngắn ngủi với những điều thu lượm được.

Sang một năm mới !

Trước thử thách không được nản lòng

Kiên trì với mục tiêu !

Cân bằng và

TỰ TIN !

Gửi phản hồi

