Tạp bút mùa thi

Có phải cứ cố gắng là đạt được điều mình mong muốn

Có phải cứ phấn đấu là sẽ thấy mình vươn lên

Có phải cứ hy vọng là luôn tươi sáng

Chẳng có gì bắt buộc mình làm cả

Nhưng nghĩ lại cũng chẳng có gì khiến mình bỏ cuộc dễ dàng bởi đó là điều mình mong muốn

Đôi khi tay đã mỏi, đầu đã đau nhưng nghĩ lại không đặt bút xuống, không nghỉ suy tư

Mai thi môn cuối, mùa thi không mệt bằng học tiếng Anh và tiếng Đức và lịch luôn kín mít, khi ta biết mình vẫn còn phải nỗ lực nhiều là ta còn phải phấn đấu, khi ta biết ý kiến của ta được ghi nhận thì cuộc sống còn ý nghĩa.

Ngày mai với mái nhà lấp lánh ánh vàng … và môn cuối, KFC kellnerin🙂 eins beruf

Gửi phản hồi

