Những điều tôi không biết

Tôi không biết mình nên phải làm gì, khi một ngày trôi qua, muốn dừng lại nhưng không thể

Tôi không biết, mình đúng hay sai, nhưng nếu tôi không cố gắng tôi sợ bị lãng quên

Tôi không biết, khi tôi viết như vậy, người ta sẽ nghĩ gì, nhưng mọi hành động của tôi, cũng như vậy

Tờ lịch màu gạch, gạch chéo hết ngày, trời mưa rả rích, bài vở ngổn ngang, …

Sẽ tiếp diễn đến khi nào?

Khi tôi rời Hà Nội đi vào miền khác, sẽ có gì, tự nhiên nghĩ đến tương lai trong lúc tâm trạng bất thường.

Nhưng sẽ không để mình như thế

Năm nay mình 21 tuổi

Cuộc sống có khó khăn không?

Với những niềm vui mỗi ngày

Niềm tin và ước mơ

Nhiều khi, rời thư viện 1 ngày mệt mỏi, ra đến ngã tư, gặp 1 em bé ăn xin, luôn đứng đó vào đúng cái giờ mình rời thư viện, lại nghĩ, mình thật may mắn. Hơn biết bao nhiêu người.

Và những gì mình đang làm là mình ĐƯỢC làm.

Hãy làm với niềm say mê, tin vào chính mình.

Gửi phản hồi

