26.2.2010

Đầu năm mới, cũng đã lâu rồi không sờ vào cái blog mốc lên như bánh chưng sau tết này🙂

tết này có nhiều điều khá mới mẻ. Căn nhà mới không tồi chút nào, bố mẹ có thời gian nghỉ ngơi và căn nhà lại vang tiếng cười

tết này. Một người bạn làm mình buồn quá, chẳng biết bạn vô tư hay vô tâm, nhưng thực sự mình không tin tưởng bạn hết nữa, đôi khi một câu hỏi cứ văng vẳng trong đầu, mình nhiệt tình với mọi người quá chăng để rồi lại “được” hiểu nhầm. Thôi, nhưng năm mới bỏ qua chuyện cũ và mỉm cười, cứ như ngày xưa, hồn nhiên vô tư và quên hết mọi bực dọc. Họp lớp cấp 2 thật vui, nghe bọn bạn kể lại chuyện cũ, đúng là chiến tích một thời.

tết này. Chú Tuấn về, đón giao thừa cùng ông bà, mừng thọ bà 80 tuổi, bỗng nhiên thăng chức thư kí của ông nội, và đọc bài thơ ông ngoại. Chẳng có gì mất cả, chỉ có những điều luôn được lưu giữ và trân trọng mãi.

một thời gian dài refresh lại mình để ra năm cũng phải tháo bớt khỏi cỗ xe thường ngày một số công việc, để nhận thấy mục tiêu của mình, để quay xe theo con đường mình cho là đúng.

Gửi phản hồi

