something basic

Cuộc sống là chuỗi ngày của những kế hoạch

Cuộc sống là ngập tràn tình yêu

Và âm thanh của cuộc sống là ngập tràn giai điệu

Hôm nay, như ta được tắm trong tâm hồn, lặng trong giai điệu và rất thích những giờ phút như thế này. Hóa ra những gì mình nghĩ là khó khăn lại chỉ bắt đầu bằng việc mình đặt công việc vào list danh sách của mình và làm thôi. Quan trọng là điều đó có thực sự ý nghĩa hay không, có đáng để làm hay không.

Rồi khó khăn cũng dần qua hết, mình lại có được những món quà thật tuyệt vời, như con xe Attilla Elyzabeth EFI mình sắp được mua, hay những sự thay đổi từ bản thân đang dần nảy mầm trong mình.

Hãy nghĩ về ngày mai của mình, sao nhỉ, SMART

Làm gì: quản trị

Nghiên cứu và thực hành: Đầu tư, cách thành lập một doanh nghiệp và duy trì doanh nghiệp làm cho nó chạy được. Rồi các cách tiến hành xây dựng biến những ý tưởng thành hiện thực bằng đầu óc thực sự. Cách kinh doanh của người Việt Nam đầu tư tự doanh với vốn nhỏ. Phát triển thật nhiều mô hình như vậy.

Vậy thì sau này mình sẽ thành ai: Một businesswoman với công việc đem lại nhiều giá trị gia tăng cho đất nước, cho vùng đất mình yêu quý, đóng góp cho xã hội. Bản thân mình cũng tỏa ra sự hứng khởi, tin yêu vào cuộc sống cho tất cả mọi người. Mình sẽ kiến tạo ra những điều từ nhỏ nhất, tầm thường nhất, đến những công trình, doanh nghiệp mang ý nghĩa kinh tế to lớn tất cả chúng đều có điểm chung là có ích cho xã hội

MAKE MONEY WITH YOUR HEART

Điều này có thúc đẩy mình du học ? học tiếng anh cho thật tốt không? Thực ra để thành công trong lĩnh vực của mình là rất khó, để tạo được thế mạnh của mình thì khởi điểm phải thành thạo ngoại ngữ, và kiên trì trong công việc, không ngừng tìm tòi.

Tại sao ngoại ngữ lại quan trọng như vậy.

• Giống như một môn thể thao, mình sẽ học được hơn một mục đích đó là cách làm việc nhóm, cách thể hiện, cách mạnh mẽ hơn.

• Thì đây, tiếng anh rèn cho mình sự kiên trì, thành tâm ý trong công việc kỷ luật.

• Giao tiếp để giỏi tiếng anh có phải mình đang mở ra cho mình cả thế giới hiểu biết nhìn nhận và quan điểm, kết nối những nơi mà mình chưa bao giờ đến, suy nghĩ từ những con người khác nhau. Có khi điều đó còn ý nghĩa hơn cả việc ngốn hàng chồng sách tâm lý kinh doanh sao?

• Và những con người, quan điểm khác nhau ấy, mình có thể tìm thấy những phần khác của cuộc sống, cách sống mà mình thích, sự nồng nhiệt, yêu thương dữ dội, mạnh bạo hơn nhiều, lôi cuốn mình.

• Có cơ hội giao tiếp, có cơ hội nói, chỉ vì mục đích là học tiếng Anh mà mình trong vai trò kẻ đi học lại đang có cơ hội thể hiện mình với thế giới bên ngoài?

• Những điều tốt đẹp nhất chắc chắn phải được tìm kiếm từ khắp nơi. Nếu không có tiếng Anh chắp cánh, mình đang tự giới hạn mình bởi quỹ đạo hạn hẹp không tìm được những điều mới mẻ, tinh túy kinh nghiệm thay đổi từ khắp mọi nơi. Kỹ năng lãnh đạo mà được truyền bá thay đổi hằng ngay, nếu chờ đợi dịch ra liệu mình có phải đi sau một bước, và sẽ mãi không tìm được thứ phù hợp với mình, chỉ là những thứ secondhand

• Cuối cùng ước mơ của mình là xây dựng Cửa Lò thành khu nghỉ dưỡng xứng tầm, cái điều đó liệu có thực hiện được không khi mình không thể trực tiếp học hỏi từ những nơi như thế trên thế giới ?

Cuối cùng, mình là một cô gái giàu tình cảm, mình có quyền thể hiện và trao gửi cho người mình yêu thương và có quyền nhận lại những sự yêu quý đó. Và sẽ thật xấu hổ nếu mình không bỏ cái tính ngại ngùng trước một người mà trái tim mình thấy có cảm tình. Hãy thể hiện mình, hỡi cô gái cá tính, tự tin và hấp dẫn. Đúng vậy, không ngại ngùng!

Gửi phản hồi

