Năm mới

Album Love Songs On Piano Vol 8 – Richard Clayderman | dzitconhoatau | Nghe – tải – chia sẻ nhạc | Zing Mp3.

Tối nay, nghe piano, thấy hay, khiếp, lục tung cả google kiếm ra một thứ nghe cho đỡ buồn, mà không thấy, mãi rồi mới thấy cái này, nói ra lằng nhằng sợ mọi người không hiểu. Đôi khi, mỗi việc cỏn con, là nghe nhạc, muốn nghe nhưng không biết nghe gì, lúc thả hồn trên fm mà đến đoạn nhạc DJ hay lúc không có thì chẳng biết tìm đâu. Hiếm khi đang nghe, không phải là nghe list nhạc sẵn của mình, mà những bài hát bất chợt, khó quá, để thấy một bài thích. Như cả chiều nay lượn Hàng Dầu mà không mua được giày vậy. Các nhà kinh doanh hãy lưu ý, khách hàng nhiều khi không biết họ cần gì, họ vẫn đang đi tìm, và người thông minh thì phải nắm bắt được. Thôi, lạc đề, đi xa quá.

Vừa nói chuyện với thằng bạn thân, giờ là lúc mình ra trường rồi, cả cuộc sống sẽ do mình quyết định, toàn thời gian, làm gì, yêu ai, sống ra sao, trở thành người thế nào, nhưng mà, nếu đã chọn được điều gì- thấy đúng- dù là thời điểm đó-muốn làm thì hãy làm nhanh lên, và hết mình, bởi vì trong một lúc khác thời điểm khác việc đó có thể sẽ không còn ý nghĩa nữa. Dù làm gì cũng phải cố gắng hết mình ngay thời điểm đó.

Ôi chí lý quá!

Những ngày cuối đại học mình đã như vậy, không tiếc nuối. Và bây giờ, khi đang bắt tay vào kế hoạch mới, mình biết là đúng cho mình, tại thời điểm này, và xác định hết mình để làm việc.

Như vậy, là một cuộc sống ổn cho năm mới!

Happy new year 2011

Gửi phản hồi

