Biểu đồ hình sin

Trạng thái con người như một cái biểu đồ hình SIN. Lúc lên, lúc xuống nghĩa là có khi mình thấy trống rỗng, vô vị, có khi mình thấy thật tràn trề, đáng sống.

Vậy con người ta thích hồ phẳng lặng , hay thích sóng biển cuộn cuộn tuôn trào. Có những người lựa chọn thế này, có người lựa chọn thế kia, họ thích và cái của mình không nhất thiết cái nào đúng cái nào sai. Cuộc sống dạy cho mình muôn màu muôn vẻ, và đừng áp đặt vào gì cả vì mọi thứ chỉ mang tính chất tương đối thôi.

Chuẩn mực đạo đức thì luôn chỉ có một, những người phụ nữ biết vun vén gia đình, chồng con êm thấm, có thời gian chăm lo bản thân, ai mà hi sinh những thứ không đúng với truyền thống thì phải trả giá đắt, ngược lại, mọi chuyện sẽ dễ dàng được cảm thông và đồng tình.

Mình chọn sống an toàn hay chọn sống như thế nào là do mình, cái chính là mình hài lòng, mình thấy mình không hổ thẹn là được!

5 năm sau mình là ai, là một câu hỏi không dễ dàng, nhưng mình vẫn phải trả lời, mình đã hoàn thành được, tiếng anh, dáng vẻ và gia đình, còn lại mình nghĩ sự nghiệp sẽ theo bước chân đi lên cùng với sự tự tin bản lĩnh của mình

 

Gửi phản hồi

